ID | RBRU PUBLIC RELATIONS - Official Site

HOME > NEWS > มรภ.รำไพพรรณี MOU สอวช.

มรภ.รำไพพรรณี MOU สอวช.
อนุพงษ์ กูลนรา

2021/11/29 13:00 น.  🔎 237 Views 🖨️

มรภ.รำไพพรรณี MOU สอวช. พัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาประเทศ

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 (13:00 น.)

เมื่อวันที่ 29 พศจิกายน 2564 มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกความร่วมมือกับสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ ผ่านระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม รักษาราชการการแทนอธิการบดี เป็นผู้ลงนามในฝ่ายของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี พร้อมด้วยรองศาสตราจารย์ ดร.สุรีย์มาศ สุขกสิ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคาร 36


สำหรับการลงนามในบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ เป็นบันทึกข้อตกลงว่าด้วยการพัฒนานโยบายและข้อริเริ่มเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาประเทศ ซึ่งพิธีลงนามในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี เป็นประธานกิตติมศักดิ์ในพิธี พร้อมด้วยศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานพิธีลงนาม


ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี กล่าวว่าในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ สอวช. ซึ่่งจะทำให้การดำเนินงานขับเคลื่อนการศึกษาวิจัย การพัฒนาท้องถิ่น และด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อำนวยประโยชน์แก่นักศึกษา และประชาชนในพื้นที่ยิ่งขึ้นต่อไป


SHARE LineFacebookTwitterInstagramTikTokRedditTelegram   หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี


ค้นหาข่าว
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
41 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000 โทร.0-3931-9111 ต่อ 0 อีเมล์ saraban@rbru.ac.th
©2024 RBRU PUBLIC RELATIONS
POWERED BY : KRITIDECH MONGKOLKIT