จดหมายข่าวรำไพพรรณี
  RBRU NEWSLETTER   |   NO.485   ■   MAY 2022
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
 
พิธีวางพวงมาลา วันคล้ายวันสวรรคต สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี
22 พฤษภาคม 2565 (07:00 น.)   |   ลานพระบรมชินยานุสาวรีย์สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี
คณะผู้บริหาร คณาจารย์ ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและวางพวงมาลา วันคล้ายวันสวรรคต สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7
22 พฤษภาคม 2565 (07:00 น.) 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 07.30 น. ณ ลานพระบรมชินยานุสาวรีย์สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี วังสวนบ้านแก้ว ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ให้การต้อนรับ นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ประธานในพิธีบำเพ็ญกุศลและวางพวงมาลา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินี ในรัชกาลที่ 7 โดยมีผู้แทนส่วนราชการ คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณาจารย์ นักศึกษาเข้าร่วมพิธี

สำหรับวันที่ 22 พฤษภาคม ของทุกปีนั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีกำหนดจัดพิธีบำเพ็ญกุศลและวางพวงมาลา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณีพระบรมราชินี ในรัชกาลที่ 7 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้บุคลากรของมหาวิทยาลัย ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 ที่พระองค์ทรงมีต่อประชาชนชาวจังหวัดจันทบุรี และมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีตลอดจนเรื่อยมา และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) สำนักศิลปวัฒนธรรมและพัฒนาชุมชน ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด โดยผู้ร่วมงานทุกคนจะได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้างาน และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา
ข่าว : พีรพัฒน์ กิจนิยม|หน่วยประชาสัมพันธ์ฯ
       
สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
PUBLIC RELATIONS OF RAMBHAI BARNI RAJABHAT UNIVERSITY
41 M.5 Tachang, Muang, Chanthaburi Thailand 22000   ✆ 0-3931-9111
✉ saraban@rbru.ac.th https://pr.rbru.ac.th