จดหมายข่าวรำไพพรรณี
  RBRU NEWSLETTER   |   NO.599   ■   NOVEMBER 2022
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
 
ราชภัฏรำไพฯ ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ EduGloal College
25 พฤศจิกายน 2565 (11:00 น.)   |   ห้องประชุมชั้น 8 อาคาร 36
มรภ.รำไพพรรณี ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ EduGloal College ว่าด้วยความร่วมมือด้านการแลกเปลี่ยนคณาจารย์และนักศึกษา รวมถึงการร่วมกันพัฒนาความรู้และเทคโนโลยีการศึกษาร่วมกัน
25 พฤศจิกายน 2565 (11:00 น.) วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ EduGloal College และ International House Vancouver ประเทศ Canada ณ ห้องประชุมสามศร ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (อาคาร 36) โดยการลงนามในครั้งนี้ เป็นการลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี และ EduGloal College และ International House Vancouver ประเทศ Canada โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เป็นผู้ลงนามในฝ่ายของมหาวิทยาลัย และ Mr.Sylvester Chen ผู้อำนวยการ EduGloal College และ International House Vancouver เป็นผู้ลงนามในฝ่ายของ EduGloal College โดยมีผู้บริหารของทั้ง 2 ฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับการลงนามบันทึกความเข้าใจฉบับดังกล่าว เป็นความร่วมมือในการดำเนินการร่วมกัน ทั้งทางด้านวิชาการ , งานวิจัย , ความร่วมมือด้านการสอน , การแลกเปลี่ยนคณาจารย์และนักศึกษา รวมถึงการร่วมกันพัฒนาความรู้และเทคโนโลยีการศึกษา และกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อผระโยชน์ต่อทั้ง 2 สถาบันการศึกษาในอนาคต
ข่าว : ณพล วงศ์ชัย|หน่วยประชาสัมพันธ์ฯ
       
สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
PUBLIC RELATIONS OF RAMBHAI BARNI RAJABHAT UNIVERSITY
41 M.5 Tachang, Muang, Chanthaburi Thailand 22000   ✆ 0-3931-9111
✉ saraban@rbru.ac.th https://pr.rbru.ac.th