แผนประชาสัมพันธ์ เรื่องที่ : 504 |
วันที่ | รายการปฏิบัติ | ผู้รับผิดชอบ | ปฏิบัติงาน |
---|---|---|---|
✔️ 11 มี.ค. 67 | เผยแพร่ข่าว | ณพล วงศ์ชัย | 60 นาที |
✔️ 17 มี.ค. 67 | อัพเดทกฤตภาคข่าว | กฤติเดช มงคลกิจ | 15 นาที |
✔️ 17 มี.ค. 67 | อัพเดทกฤตภาคข่าว | กฤติเดช มงคลกิจ | 15 นาที |
✔️ 17 มี.ค. 67 | อัพเดทกฤตภาคข่าว | กฤติเดช มงคลกิจ | 15 นาที |
✔️ 17 มี.ค. 67 | อัพเดทกฤตภาคข่าว | กฤติเดช มงคลกิจ | 15 นาที |
✔️ 17 มี.ค. 67 | อัพเดทกฤตภาคข่าว | กฤติเดช มงคลกิจ | 15 นาที |
วันที่ | รูปแบบการสื่อสาร | การเข้าถึง | มีส่วนร่วม | ได้รับมูลค่าสื่อ |
---|---|---|---|---|
✔️ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง เว็บไซต์ หน่วยประชาสัมพันธ์ | 555 | 1,497 | 2,994.00% |
✔️ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง facebook.com/rbrunews | 68 | 0 | 0.00% |
✔️ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง x.com/rbrunews | 116 | 0 | 0.00% |
✔️ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง instagram.com/rbruofficial | 148 | 7 | 14.00% |
✔️ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง rbru.ac.th | 150 | 0 | 0.00% |
✔️ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง thaipr.net | 150 | 0 | 0.00% |
✔️ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง facebook.com/rbruofficial | 2,072 | 28 | 56.00% |
⏳ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง กลุ่มศิษย์เก่ารำไพพรรณี จันทบุรี | 0 | 0.00% | |
✔️ 11 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง x.com/rbruofficial | 32 | 0 | 0.00% |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง เว็บไซต์ https://www.ryt9.com | 150 | 0 | 0.00% |
หน่วยประชาสัมพันธ์ ใช้วิธีการประเมินโดยการสังเกตพฤติกรรมและความสนใจจำนวน 3 ด้าน ประกอบด้วย การเข้าร่วม การมีส่วนร่วม และบรรยากาศ พร้อมสุ่มสัมภาษณ์ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วม 2 คน (ร้อยละ 10) จากจำนวนทั้งสิ้น 15 คน มีผลประเมินดังนี้
การเข้าร่วม | |
จำนวนผู้เข้าร่วมงาน | ดี |
ความกระตือรือร้นผู้เข้าร่วม | มาก |
ระยะเวลาการเข้าร่วม | มาก |
การมีส่วนร่วม | |
การเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ | มาก |
การมีส่วนร่วมกับผู้อื่น | มาก |
ระดับความสนุกสนาน | มาก |
บรรยากาศ | |
บรรยากาศโดยรวมของงาน | มาก |
ความเหมาะสมของสถานที่ | มาก |
อาหารเครื่องดื่มหรือบริการ | มาก |
การจัดเตรียมอุปกรณ์ | มาก |
ข้อมูล : โดยการสังเกตจากนักประชาสัมพันธ์และหน่วยงานผู้จัดกิจกรรม คิดเป็นความพึงพอใจโดยรวม
96.67%
ตัวชี้วัด | เกณฑ์การประเมิน | เป้าหมาย | ผลที่ได้ | ร้อยละ | |||
จำนวน ระยะเวลา และระดับความพึงพอใจ | |||||||
จำนวนผู้เข้าร่วมงาน/ลงทะเบียน | มีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 | 1 คน | 1 คน | 200.00% |
|||
ระยะเวลาการเข้าร่วมงาน | มีระยะเวลาเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 | 1 ชั่วโมง | 2 ชั่วโมง | 200.00% |
|||
ระดับความพึงพอใจโดยรวม | มีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 | 50.00% | 96.67% | 96.67% |
|||
จำนวนการเข้าถึงสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย | |||||||
Reach : ด้านการเข้าถึง (Impression) | จำนวนการเข้าถึงไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 | 1,250 ครั้ง | 3,441 ครั้ง | 275.28% |
|||
Engagement : ด้านปฏิสัมพันธ์ (Like & Comment) | จำนวนการมีปฏิสัมพันธ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 1 | 25 ครั้ง | 34 ครั้ง | 136.00% |
|||
Engagement : ด้านการแชร์ (Share) | จำนวนการแชร์และเผยแพร่ต่อไม่น้อยกว่าร้อยละ 10 | 250 ครั้ง | 1,498 ครั้ง | 599.20% |
|||
|
สิ่งที่พึงพอใจ |
สิ่งที่ควรปรับปรุง |
|
การประชาสัมพันธ์ เรื่อง ศูนย์ AFCC วไลยอลงกรณ์ฯ เรียนรู้การพัฒนาองค์กรจาก ม.รำไพฯ ประสบความสำเร็จโดยรวม โดยเฉพาะในสื่อออนไลน์ ผู้เข้าร่วมงานไม่เป็นไปตามคาดหวัง ส่วนใหญ่มีความพึงพอใจมาก คณะผู้ศึกษาดูงานมีความพึงพอใจในการแลกเปลี่ยนและประทับใจ ทั้งนี้ผลการสื่อสาร เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมด้านวิชาการ เกี่ยวกับเรื่อง ศูนย์ AFCC วไลยอลงกรณ์ฯ เรียนรู้การพัฒนาองค์กรจาก ม.รำไพฯ ให้กับบุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป จำนวน 2,500 คน ระหว่างวันที่ 11 มี.ค. 67 ถึง 18 มี.ค. 67 มีผลสัมฤทธิ์ และมูลค่าการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ดังนี้
แผนกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ https://pr.rbru.ac.th |
|
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี |