แผนประชาสัมพันธ์ เรื่องที่ : 507
พัฒนาผู้นำยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน



หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ร่วมกับ กองนโยบายและแผน สำนักงานอธิการบดี เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับเรื่อง พัฒนาผู้นำยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ให้กับบุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไป จำนวน 2,000 คน ระหว่างวันที่ 12 มี.ค. 67 ถึง 19 มี.ค. 67 เป็นการสนับสนุนการสื่อสารขององค์กร ให้เกิดประสิทธิภาพ มุ่งสร้างความเข้าใจอันดี และรักษาเชิดชูเกียรติยศชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย จากการดำเนินงาน สามารถสรุปผลได้ดังนี้

ประเด็นสื่อสาร

กองนโยบายและแผน สำนักงานอธิการบดี เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับเรื่อง พัฒนาผู้นำยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ให้กับบุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไป จำนวน 2,000 คน

กลุ่มเป้าหมาย

บุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไป

วัตถุประสงค์

  1. เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับเรื่อง พัฒนาผู้นำยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ให้กับบุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไป จำนวน 2,000 คน ระหว่างวันที่ 12 มี.ค. 67 ถึง 19 มี.ค. 67
  2. สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อหน่วยงานกองนโยบายและแผน สำนักงานอธิการบดีและสนับสนุนกระบวนการสื่อสารประชาสัมพันธ์ร่วมกัน
  3. ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัยในด้านพัฒนาระบบการบริหารจัดการให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคม

ระยะเวลาดำเนินการ

ไม่กำหนด
ไม่มีการใช้งบประมาณด้านการประชาสัมพันธ์
วันที่ รูปแบบการสื่อสาร การเข้าถึง มีส่วนร่วม ได้รับมูลค่าสื่อ
  16 มี.ค. 67 ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง facebook.com/rbrunews 0 0.00%
  16 มี.ค. 67 ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง x.com/rbrunews 0 0.00%
  16 มี.ค. 67 ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง instagram.com/rbruofficial 0 0.00%
  16 มี.ค. 67 ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง rbru.ac.th 0 0.00%
  16 มี.ค. 67 ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง thaipr.net 0 0.00%
  16 มี.ค. 67 ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง facebook.com/rbruofficial 0 0.00%
  16 มี.ค. 67 ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง facebook กลุ่มศิษย์เก่ารำไพพรรณี จันทบุรี 0 0.00%
  16 มี.ค. 67 ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง x.com/rbruofficial 0 0.00%


ผลการประเมิน

หน่วยประชาสัมพันธ์ ใช้วิธีการประเมินโดยการสังเกตพฤติกรรมและความสนใจจำนวน 3 ด้าน ประกอบด้วย การเข้าร่วม การมีส่วนร่วม และบรรยากาศ พร้อมสุ่มสัมภาษณ์ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วม 0 คน (ร้อยละ 10) จากจำนวนทั้งสิ้น คน มีผลประเมินดังนี้

การเข้าร่วม  
จำนวนผู้เข้าร่วมงาน
ความกระตือรือร้นผู้เข้าร่วม
ระยะเวลาการเข้าร่วม
การมีส่วนร่วม  
การเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ
การมีส่วนร่วมกับผู้อื่น
ระดับความสนุกสนาน
บรรยากาศ  
บรรยากาศโดยรวมของงาน
ความเหมาะสมของสถานที่
อาหารเครื่องดื่มหรือบริการ
การจัดเตรียมอุปกรณ์


ข้อมูล : โดยการสังเกตจากนักประชาสัมพันธ์และหน่วยงานผู้จัดกิจกรรม คิดเป็นความพึงพอใจโดยรวม 0.00%

ข้อมูลเชิงปริมาณ

ตัวชี้วัด เกณฑ์การประเมิน เป้าหมาย ผลที่ได้ ร้อยละ
 จำนวน ระยะเวลา และระดับความพึงพอใจ
     จำนวนผู้เข้าร่วมงาน/ลงทะเบียน มีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 30 คน 50 คน
166.67% 
     ระยะเวลาการเข้าร่วมงาน มีระยะเวลาเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 0  ชั่วโมง ชั่วโมง
0.00% 
     ระดับความพึงพอใจโดยรวม มีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 0.00% 0.00%
0.00% 
 จำนวนการเข้าถึงสื่อออฟไลน์
     Reach : จำนวนผู้ที่เห็นหรือเข้าถึงสื่อออฟไลน์ มีผู้เข้าถึงสื่อออฟไลน์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 60  ครั้ง 50 ครั้ง
83.33% 
     Engagement : จำนวนผู้มีปฏิสัมพันธ์กับสื่อออฟไลน์ มีผู้สร้างปฏิสัมพันธ์กับสื่อออฟไลน์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 ของผู้เข้าร่วม 0  ครั้ง ครั้ง
0.00% 
 จำนวนการเข้าถึงสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย
     Reach : ด้านการเข้าถึง (Impression) จำนวนการเข้าถึงไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 1,200 ครั้ง 0 ครั้ง
0.00% 
     Engagement : ด้านปฏิสัมพันธ์ (Like & Comment) จำนวนการมีปฏิสัมพันธ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 1 20 ครั้ง 0 ครั้ง
0.00% 
     Engagement : ด้านการแชร์ (Share) จำนวนการแชร์และเผยแพร่ต่อไม่น้อยกว่าร้อยละ 1 20 ครั้ง 0 ครั้ง
0.00% 
ความสำเร็จของงานและกิจกรรม : 55.56% ความสำเร็จของการใช้สื่อออฟไลน์ : 41.67% ความสำเร็จของการใช้สื่อออนไลน์ : 0.00%

ข้อมูลเชิงคุณภาพ

สิ่งที่พึงพอใจ
สิ่งที่ควรปรับปรุง

      ผลวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ

      • ยังไม่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้เนื่องจากอยู่ระหว่างจัดเก็บข้อมูล

      ผลวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ

      • ข้อมูลเชิงคุณภาพแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมงานมีความพึงพอใจกับงานโดยรวม
      • มีบางจุดที่ควรปรับปรุง เช่น
      • ข้อมูลนี้จะนำไปใช้เพื่อพัฒนางานในครั้งต่อไป
       

      สรุปผลการดำเนินงาน

      การประชาสัมพันธ์ เรื่อง พัฒนาผู้นำยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ประสบความสำเร็จโดยรวม เนื่องจากยังไม่ได้ประมวลผลการสื่อสารสื่อออนไลน์ มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่าเป้าหมายเล็กน้อย ทั้งนี้ผลการสื่อสาร เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับเรื่อง พัฒนาผู้นำยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ให้กับบุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไป จำนวน 2,000 คน ระหว่างวันที่ 12 มี.ค. 67 ถึง 19 มี.ค. 67 มีผลสัมฤทธิ์ และมูลค่าการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ดังนี้

      • peopleบุคลากรปฏิบัติงาน 0 คน รวม 0 นาที
      • paidต้นทุนดำเนินการ : ฿ 0.00
      • show_chartการแสดงผล Impressions : 0
      • auto_graphการมีส่วนร่วม Engagement : 0
      • equalizerCPM : 0.00 | CPE : 0.00
      • confirmation_numberประสิทธิภาพการสื่อสาร : 0.00%
      • tollมูลค่า Impressions : ฿ 0.00
      • tollมูลค่า Engagement : ฿ 0.00
      • tollมูลค่าสื่อเผยแพร่ : ฿ 0.00
      • tollมูลค่าการสื่อสาร : ฿ 0.00
      • currency_exchangeมูลค่าสื่อที่ได้รับ : 0.00%
      • new_releasesความสำเร็จการประชาสัมพันธ์ : 97.22%

      ค่าเฉลี่ยผลสัมฤทธิ์ด้านการประชาสัมพันธ์ 48.61%
       
       
       

      หน่วยประชาสัมพันธ์
      งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
      มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี