แผนประชาสัมพันธ์ เรื่องที่ : 507 |
วันที่ | รูปแบบการสื่อสาร | การเข้าถึง | มีส่วนร่วม | ได้รับมูลค่าสื่อ |
---|---|---|---|---|
⏳ 16 มี.ค. 67 | ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง facebook.com/rbrunews | 0 | 0.00% | |
⏳ 16 มี.ค. 67 | ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง x.com/rbrunews | 0 | 0.00% | |
⏳ 16 มี.ค. 67 | ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง instagram.com/rbruofficial | 0 | 0.00% | |
⏳ 16 มี.ค. 67 | ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง rbru.ac.th | 0 | 0.00% | |
⏳ 16 มี.ค. 67 | ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง thaipr.net | 0 | 0.00% | |
⏳ 16 มี.ค. 67 | ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง facebook.com/rbruofficial | 0 | 0.00% | |
⏳ 16 มี.ค. 67 | ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง facebook กลุ่มศิษย์เก่ารำไพพรรณี จันทบุรี | 0 | 0.00% | |
⏳ 16 มี.ค. 67 | ข่าว มรภ.รำไพฯ ! ทาง x.com/rbruofficial | 0 | 0.00% |
หน่วยประชาสัมพันธ์ ใช้วิธีการประเมินโดยการสังเกตพฤติกรรมและความสนใจจำนวน 3 ด้าน ประกอบด้วย การเข้าร่วม การมีส่วนร่วม และบรรยากาศ พร้อมสุ่มสัมภาษณ์ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วม 0 คน (ร้อยละ 10) จากจำนวนทั้งสิ้น คน มีผลประเมินดังนี้
การเข้าร่วม | |
จำนวนผู้เข้าร่วมงาน | |
ความกระตือรือร้นผู้เข้าร่วม | |
ระยะเวลาการเข้าร่วม |
การมีส่วนร่วม | |
การเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ | |
การมีส่วนร่วมกับผู้อื่น | |
ระดับความสนุกสนาน |
บรรยากาศ | |
บรรยากาศโดยรวมของงาน | |
ความเหมาะสมของสถานที่ | |
อาหารเครื่องดื่มหรือบริการ | |
การจัดเตรียมอุปกรณ์ |
ข้อมูล : โดยการสังเกตจากนักประชาสัมพันธ์และหน่วยงานผู้จัดกิจกรรม คิดเป็นความพึงพอใจโดยรวม
0.00%
ตัวชี้วัด | เกณฑ์การประเมิน | เป้าหมาย | ผลที่ได้ | ร้อยละ | |||
จำนวน ระยะเวลา และระดับความพึงพอใจ | |||||||
จำนวนผู้เข้าร่วมงาน/ลงทะเบียน | มีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 | 30 คน | 50 คน | 166.67% |
|||
ระยะเวลาการเข้าร่วมงาน | มีระยะเวลาเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 | 0 ชั่วโมง | ชั่วโมง | 0.00% |
|||
ระดับความพึงพอใจโดยรวม | มีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 | 0.00% | 0.00% | 0.00% |
|||
จำนวนการเข้าถึงสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย | |||||||
Reach : ด้านการเข้าถึง (Impression) | จำนวนการเข้าถึงไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 | 1,200 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านปฏิสัมพันธ์ (Like & Comment) | จำนวนการมีปฏิสัมพันธ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 1 | 20 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านการแชร์ (Share) | จำนวนการแชร์และเผยแพร่ต่อไม่น้อยกว่าร้อยละ 1 | 20 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
|
สิ่งที่พึงพอใจ |
สิ่งที่ควรปรับปรุง |
การประชาสัมพันธ์ เรื่อง พัฒนาผู้นำยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ประสบความสำเร็จโดยรวม เนื่องจากยังไม่ได้ประมวลผลการสื่อสารสื่อออนไลน์ มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่าเป้าหมายเล็กน้อย ทั้งนี้ผลการสื่อสาร เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับเรื่อง พัฒนาผู้นำยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ให้กับบุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไป จำนวน 2,000 คน ระหว่างวันที่ 12 มี.ค. 67 ถึง 19 มี.ค. 67 มีผลสัมฤทธิ์ และมูลค่าการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ดังนี้
แผนกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ https://pr.rbru.ac.th |
|
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี |