แผนประชาสัมพันธ์ เรื่องที่ : 511 |
วันที่ | รูปแบบการสื่อสาร | การเข้าถึง | มีส่วนร่วม | ได้รับมูลค่าสื่อ |
---|---|---|---|---|
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง facebook.com/rbrunews | 117 | 2 | 4.00% |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง x.com/rbrunews | 130 | 0 | 0.00% |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง instagram.com/rbruofficial | 322 | 25 | 50.00% |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง rbru.ac.th | 150 | 0 | 0.00% |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง thaipr.net | 150 | 0 | 0.00% |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง facebook.com/rbruofficial | 2,648 | 44 | 88.00% |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง กลุ่มศิษย์เก่ารำไพพรรณี จันทบุรี | 1 | 1 | 2.00% |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ข่าว ทาง x.com/rbruofficial | 70 | 0 | 0.00% |
ตัวชี้วัด | เกณฑ์การประเมิน | เป้าหมาย | ผลที่ได้ | ร้อยละ | |||
จำนวนการเข้าถึงสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย | |||||||
Reach : ด้านการเข้าถึง (Impression) | จำนวนการเข้าถึงไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 3,588 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านปฏิสัมพันธ์ (Like & Comment) | จำนวนการมีปฏิสัมพันธ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 70 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านการแชร์ (Share) | จำนวนการแชร์และเผยแพร่ต่อไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 2 ครั้ง | 0.00% |
|||
|
การประชาสัมพันธ์ เรื่อง MOU โรงเรียนเครือข่าย 3 จังหวัดสร้างครูมืออาชีพ ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เนื่องจากยังไม่ได้ประมวลผลการสื่อสารสื่อออนไลน์ ทั้งนี้ผลการสื่อสาร มีผลสัมฤทธิ์ และมูลค่าการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ดังนี้
แผนกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ https://pr.rbru.ac.th |
|
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี |