แผนประชาสัมพันธ์ เรื่องที่ : 514 |
ข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 มีความคืบหน้า 77% (อยู่ระหว่างดำเนินการ 7 รายการ)
วันที่ | รายการปฏิบัติ | ผู้รับผิดชอบ | ปฏิบัติงาน |
---|---|---|---|
✔️ 13 มี.ค. 67 | ผลิต TVC โปรโมท | พีรพัฒน์ กิจนิยม | 600 นาที |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ผลิตป้ายต้อนรับและจุดเช็คอินถ่ายภาพพร้อมป้ายทรูป | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 300 นาที |
❌ 13 มี.ค. 67 | ออกแบบอินโฟกราฟิกเคล็ดลับการดูทุเรียนเบื้องต้นพร้อมสถานที่ตรวจของมหาวิทยาลัยและนวัตกรรมที่ใช้ | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | - |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ออกแบบป้ายไดร์คัตจุดให้บริการ จุดลงทะเบียน จุดจำหน่ายสินค้า จุดสมัครอบรม และป้ายขอรับบริจาคทุเรียนที่ผ่านการตรวจเพื่อพัฒนาวิจัยความแม่นยำในการตรวจ | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 60 นาที |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ออกแบบป้ายบอกเส้นทาง | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 300 นาที |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ออกแบบป้ายไวนิล | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 300 นาที |
✔️ 13 มี.ค. 67 | นำเสนอรูปแบบธีมและกราฟิก Key Visual | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 1 นาที |
✔️ 13 มี.ค. 67 | ออกแบบแบนเนอร์ | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 15 นาที |
✔️ 18 มี.ค. 67 | อัพเดทกฤตภาคข่าว | กฤติเดช มงคลกิจ | 15 นาที |
✔️ 20 มี.ค. 67 | เชิญชวนเกษตรกรเข้าร่วมงานผ่านเครือข่ายสื่อของคณะเทคโนโลยีการเกษตร | พิมพ์ใจ รอดเมือง | 1 นาที |
✔️ 20 มี.ค. 67 | ส่งอีเมล์ไปยังสื่อมวลชน ขออนุเคราะห์ประกาศประชาสัมพันธ์แจ้งกำหนดกิจกรรมการตรวจทุเรียน | พิมพ์ใจ รอดเมือง | 1 นาที |
❌ 20 มี.ค. 67 | เผยแพร่อินโฟกราฟิกเคล็ดลับการดูทุเรียนเบื้องต้นพร้อมสถานที่ตรวจของมหาวิทยาลัยและนวัตกรรมที่ใช้ | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | - |
✔️ 20 มี.ค. 67 | เผยแพร่ TVC โปรโมท | พีรพัฒน์ กิจนิยม | 180 นาที |
✔️ 20 มี.ค. 67 | เผยแพร่ป้ายบอกเส้นทาง | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 60 นาที |
✔️ 20 มี.ค. 67 | เผยแพร่ป้ายไวนิล | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 300 นาที |
✔️ 20 มี.ค. 67 | เผยแพร่แบนเนอร์ | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 60 นาที |
✔️ 27 มี.ค. 67 | ทำสกู๊ปเศรษฐกิจเชื่อมโยงการศึกษา เรื่องราคาทุเรียนและแนวโน้มการจัดการภายในท้องถิ่น | ณพล วงศ์ชัย | 1 นาที |
✔️ 3 เม.ย. 67 | ถ่ายภาพและวิดีโอบรรยากาศการเตรียมสถานที่ กิจกรรมและบริการต่าง ๆ พร้อมบทสัมภาษณ์หัวหน้าศูนย์ฯ | พีรพัฒน์ กิจนิยม | 1 นาที |
✔️ 3 เม.ย. 67 | ถ่ายคลิปโปรโมทจุดให้บริการ และสถานที่ พร้อมป้ายบอกเส้นทาง | พีรพัฒน์ กิจนิยม | 1 นาที |
✔️ 3 เม.ย. 67 | ติดตั้งป้ายไดรํคัตจุดให้บริการ จุดลงทะเบียน จุดจำหน่ายสินค้า จุดสมัครอบรม และป้ายขอรับบริจาค | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 60 นาที |
✔️ 14 เม.ย. 67 | เชิญสื่อร่วมทำข่าวหรือสกู๊ปรายงานพิเศษ | พิมพ์ใจ รอดเมือง | 1 นาที |
✔️ 16 เม.ย. 67 | LIVE สดผู้บริหารตรวจเยี่ยมความพร้อมศูนย์และสัมภาษณ์เชิญชวนใช้บริการ | ณพล วงศ์ชัย | 1 นาที |
✔️ 17 เม.ย. 67 | ถ่ายสกู๊ปขั้นตอนบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก | ณพล วงศ์ชัย | 60 นาที |
❌ 17 เม.ย. 67 | ถ่ายภาพผู้ขอรับบริการร่วมกับบูธถ่ายภาพ | พีรพัฒน์ กิจนิยม | - |
✔️ 17 เม.ย. 67 | แสดงข้อความต้อนรับดิจิทัล | พิมพ์ใจ รอดเมือง | 20 นาที |
✔️ 17 เม.ย. 67 | โพสต์ภาพและวิดีโอบรรยากาศงานแบบเรียลไทม์ | ณพล วงศ์ชัย | 1 นาที |
❌ 17 เม.ย. 67 | ถ่ายภาพและวิดีโอบรรยากาศงานพร้อม VOXPOP | พีรพัฒน์ กิจนิยม | - |
✔️ 17 เม.ย. 67 | ผลิตข่าว | พีรพัฒน์ กิจนิยม | 5 นาที |
⏳ 29 เม.ย. 67 | เผยแพร่สกู๊ป | ณพล วงศ์ชัย | - |
❌ 1 พ.ค. 67 | เผยแพร่ข่าว เปิดยอดจำนวนผู้ใช้บริการและแจ้งกำหนดปิดการตรวจรับ | พีรพัฒน์ กิจนิยม | - |
❌ 20 พ.ค. 67 | โพสต์กราฟิกขอบคุณจำนวนผู้เข้ารับการตรวจทุเรียนและหน่วยงานสนับสนุน | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | - |
ตัวชี้วัด | เกณฑ์การประเมิน | เป้าหมาย | ผลที่ได้ | ร้อยละ | |||
จำนวนการเข้าถึงสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย | |||||||
Reach : ด้านการเข้าถึง (Impression) | จำนวนการเข้าถึงไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านปฏิสัมพันธ์ (Like & Comment) | จำนวนการมีปฏิสัมพันธ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านการแชร์ (Share) | จำนวนการแชร์และเผยแพร่ต่อไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 1,457 ครั้ง | 0.00% |
|||
|
การประชาสัมพันธ์ เรื่อง เปิดศูนย์วิเคราห์ความอ่อนแก่ทุเรียน 2567 ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เนื่องจากยังไม่ได้ประมวลผลการสื่อสารสื่อออนไลน์ ทั้งนี้ผลการสื่อสาร มีผลสัมฤทธิ์ และมูลค่าการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ดังนี้
แผนกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ https://pr.rbru.ac.th |
|
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี |