แผนประชาสัมพันธ์ เรื่องที่ : 515 |
วันที่ | รายการปฏิบัติ | ผู้รับผิดชอบ | ปฏิบัติงาน |
---|---|---|---|
✔️ 14 มี.ค. 67 | ประสานงานกับหน่วยงานอาคารสถานที่ตั้งโต๊ะสรงน้ำพระพุทธรูป ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | พิมพ์ใจ รอดเมือง | 1 นาที |
✔️ 14 มี.ค. 67 | กำหนดรูปแบบและเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | กฤติเดช มงคลกิจ | 30 นาที |
✔️ 21 มี.ค. 67 | ผลิตสคริปและข้อมูลพิธีกร ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | ปวีย์ธิดา วราพรพิสิฐกุล | 1 นาที |
✔️ 2 เม.ย. 67 | ออกแบบป้ายซุ้มทางเข้าและป้ายถือ (ทรูป) ด้วยป้ายไดร์คัต ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | อธิพงศ์ กอประเสริฐสุด | 120 นาที |
✔️ 4 เม.ย. 67 | เปิดเพลงสงกรานต์ตลอดวัน ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | กฤติเดช มงคลกิจ | 15 นาที |
✔️ 5 เม.ย. 67 | ออกแบบแบนเนอร์ ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | กฤติเดช มงคลกิจ | 60 นาที |
✔️ 10 เม.ย. 67 | เผยแพร่แบนเนอร์ ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | กฤติเดช มงคลกิจ | 15 นาที |
✔️ 11 เม.ย. 67 | โพสต์ภาพและวิดีโอบรรยากาศงานแบบเรียลไทม์ ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | พีรพัฒน์ กิจนิยม | 5 นาที |
✔️ 11 เม.ย. 67 | ติดตั้งซุ้มป้ายงานจุดสรงน้ำพระ และย้ายไปติดตั้งทางเข้าในวันงาน ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | พีรพัฒน์ กิจนิยม | 90 นาที |
✔️ 11 เม.ย. 67 | โพสต์เชิญชวนร่วมสรงน้ำพระและทำบุญประเพณีวันสงกรานต์ ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | ณพล วงศ์ชัย | 60 นาที |
✔️ 12 เม.ย. 67 | เผยแพร่ภาพกิจกรรมและคลิปประมวลภาพบรรยากาศงานและการลงพื้นที่ร่วมกับชุมชนอื่น ๆ ชาวรำไพฯสุขใจสงกรานต์ 2567 | พีรพัฒน์ กิจนิยม | 1 นาที |
วันที่ | รูปแบบการสื่อสาร | การเข้าถึง | มีส่วนร่วม | ได้รับมูลค่าสื่อ |
---|---|---|---|---|
✔️ 9 เม.ย. 67 | เชิญชวนบุคลากรสรงน้ำพระ สืบทอดประเพณีสงกรานต์ | 1,457 | 2,914.00% | |
✔️ 10 เม.ย. 67 | แจ้งหยุดทำการเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ | 1,457 | 2,914.00% | |
✔️ 11 เม.ย. 67 | กิจกรรมสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 | 1,457 | 2,914.00% | |
⏳ 11 เม.ย. 67 | ข่าว กิจกรรมสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ทาง facebook.com/rbrunews | 0 | 0.00% | |
⏳ 11 เม.ย. 67 | ข่าว กิจกรรมสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ทาง x.com/rbrunews | 0 | 0.00% | |
⏳ 11 เม.ย. 67 | ข่าว กิจกรรมสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ทาง rbru.ac.th | 0 | 0.00% |
หน่วยประชาสัมพันธ์ ใช้วิธีการประเมินโดยการสังเกตพฤติกรรมและความสนใจจำนวน 3 ด้าน ประกอบด้วย การเข้าร่วม การมีส่วนร่วม และบรรยากาศ พร้อมสุ่มสัมภาษณ์ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วม 0 คน (ร้อยละ 10) จากจำนวนทั้งสิ้น คน มีผลประเมินดังนี้
การเข้าร่วม | |
จำนวนผู้เข้าร่วมงาน | |
ความกระตือรือร้นผู้เข้าร่วม | |
ระยะเวลาการเข้าร่วม |
การมีส่วนร่วม | |
การเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ | |
การมีส่วนร่วมกับผู้อื่น | |
ระดับความสนุกสนาน |
บรรยากาศ | |
บรรยากาศโดยรวมของงาน | |
ความเหมาะสมของสถานที่ | |
อาหารเครื่องดื่มหรือบริการ | |
การจัดเตรียมอุปกรณ์ |
ข้อมูล : โดยการสังเกตจากนักประชาสัมพันธ์และหน่วยงานผู้จัดกิจกรรม คิดเป็นความพึงพอใจโดยรวม
0.00%
ตัวชี้วัด | เกณฑ์การประเมิน | เป้าหมาย | ผลที่ได้ | ร้อยละ | |||
จำนวน ระยะเวลา และระดับความพึงพอใจ | |||||||
จำนวนผู้เข้าร่วมงาน/ลงทะเบียน | มีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 | 72 คน | 120 คน | 166.67% |
|||
ระยะเวลาการเข้าร่วมงาน | มีระยะเวลาเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 | 0 ชั่วโมง | ชั่วโมง | 0.00% |
|||
ระดับความพึงพอใจโดยรวม | มีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 | 0.00% | 0.00% | 0.00% |
|||
จำนวนการเข้าถึงสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย | |||||||
Reach : ด้านการเข้าถึง (Impression) | จำนวนการเข้าถึงไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 | 1,200 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านปฏิสัมพันธ์ (Like & Comment) | จำนวนการมีปฏิสัมพันธ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 1 | 20 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านการแชร์ (Share) | จำนวนการแชร์และเผยแพร่ต่อไม่น้อยกว่าร้อยละ 1 | 20 ครั้ง | 4,371 ครั้ง | 21,855.00% |
|||
|
สิ่งที่พึงพอใจ |
สิ่งที่ควรปรับปรุง |
การประชาสัมพันธ์ เรื่อง สงกรานต์สุขใจรำไพพรรณี 2567 ประสบความสำเร็จโดยรวม โดยเฉพาะในสื่อออนไลน์ ทั้งนี้ผลการสื่อสาร เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากร เกี่ยวกับเรื่อง สงกรานต์สุขใจรำไพพรรณี 2567 ให้กับบุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไป จำนวน 2,000 คน ระหว่างวันที่ 11 เม.ย. 67 ถึง 18 เม.ย. 67 มีผลสัมฤทธิ์ และมูลค่าการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ดังนี้
แผนกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ https://pr.rbru.ac.th |
|
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี |