แผนประชาสัมพันธ์ เรื่องที่ : 529
แข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก 2567



หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ร่วมกับ เป็นการสนับสนุนการสื่อสารขององค์กร ให้เกิดประสิทธิภาพ มุ่งสร้างความเข้าใจอันดี และรักษาเชิดชูเกียรติยศชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย จากการดำเนินงาน สามารถสรุปผลได้ดังนี้

ประเด็นสื่อสาร

กลุ่มเป้าหมาย

วัตถุประสงค์

  1. สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อหน่วยงานและสนับสนุนกระบวนการสื่อสารประชาสัมพันธ์ร่วมกัน
  2. ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัยในด้าน

ระยะเวลาดำเนินการ

16 เมษายน 2567 - 18 เมษายน 2567

กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์

2024-04-03 10:51:11
ไม่มีการใช้งบประมาณด้านการประชาสัมพันธ์

แผนการผลิตและประชาสัมพันธ์

วันที่ รายการปฏิบัติ ผู้รับผิดชอบ ปฏิบัติงาน
✔️   16 เม.ย. 67 ผลิตคลิปรายการ แข่งเรือน้ำรัก กฤติเดช มงคลกิจ 1 นาที
✔️   16 เม.ย. 67 พิธีกร แข่งเรือน้ำรัก ปวีย์ธิดา วราพรพิสิฐกุล 360 นาที
วันที่ รูปแบบการสื่อสาร การเข้าถึง มีส่วนร่วม ได้รับมูลค่าสื่อ
✔️   16 เม.ย. 67 สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก 1,457 2,914.00%
  17 เม.ย. 67 ข่าว สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก ทาง facebook.com/rbrunews 0 0.00%
  17 เม.ย. 67 ข่าว สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก ทาง x.com/rbrunews 0 0.00%
  17 เม.ย. 67 ข่าว สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก ทาง instagram.com/rbruofficial 0 0.00%
  17 เม.ย. 67 ข่าว สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก ทาง rbru.ac.th 0 0.00%
  17 เม.ย. 67 ข่าว สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก ทาง thaipr.net 0 0.00%
  17 เม.ย. 67 ข่าว สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก ทาง facebook กลุ่มศิษย์เก่ารำไพพรรณี จันทบุรี 0 0.00%
  17 เม.ย. 67 ข่าว สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก ทาง x.com/rbruofficial 0 0.00%
  17 เม.ย. 67 ข่าว สำนักศิลปวัฒนธรรมฯ จัดแข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก ทาง facebook.com/rbruofficial 0 0.00%


ผลการประเมิน

หน่วยประชาสัมพันธ์ ใช้วิธีการประเมินโดยการสังเกตพฤติกรรมและความสนใจจำนวน 3 ด้าน ประกอบด้วย การเข้าร่วม การมีส่วนร่วม และบรรยากาศ พร้อมสุ่มสัมภาษณ์ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วม 0 คน (ร้อยละ 10) จากจำนวนทั้งสิ้น คน มีผลประเมินดังนี้

การเข้าร่วม  
จำนวนผู้เข้าร่วมงาน
ความกระตือรือร้นผู้เข้าร่วม
ระยะเวลาการเข้าร่วม
การมีส่วนร่วม  
การเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ
การมีส่วนร่วมกับผู้อื่น
ระดับความสนุกสนาน
บรรยากาศ  
บรรยากาศโดยรวมของงาน
ความเหมาะสมของสถานที่
อาหารเครื่องดื่มหรือบริการ
การจัดเตรียมอุปกรณ์


ข้อมูล : โดยการสังเกตจากนักประชาสัมพันธ์และหน่วยงานผู้จัดกิจกรรม คิดเป็นความพึงพอใจโดยรวม 0.00%

ข้อมูลเชิงปริมาณ

ตัวชี้วัด เกณฑ์การประเมิน เป้าหมาย ผลที่ได้ ร้อยละ
 จำนวน ระยะเวลา และระดับความพึงพอใจ
     จำนวนผู้เข้าร่วมงาน/ลงทะเบียน มีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 คน 0 คน
0.00% 
     ระยะเวลาการเข้าร่วมงาน มีระยะเวลาเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 0  ชั่วโมง ชั่วโมง
0.00% 
     ระดับความพึงพอใจโดยรวม มีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 0.00% 0.00%
0.00% 
 จำนวนการเข้าถึงสื่อออฟไลน์
     Reach : จำนวนผู้ที่เห็นหรือเข้าถึงสื่อออฟไลน์ มีผู้เข้าถึงสื่อออฟไลน์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 0  ครั้ง 0 ครั้ง
0.00% 
     Engagement : จำนวนผู้มีปฏิสัมพันธ์กับสื่อออฟไลน์ มีผู้สร้างปฏิสัมพันธ์กับสื่อออฟไลน์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 ของผู้เข้าร่วม 0  ครั้ง ครั้ง
0.00% 
 จำนวนการเข้าถึงสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย
     Reach : ด้านการเข้าถึง (Impression) จำนวนการเข้าถึงไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 ครั้ง 0 ครั้ง
0.00% 
     Engagement : ด้านปฏิสัมพันธ์ (Like & Comment) จำนวนการมีปฏิสัมพันธ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 ครั้ง 0 ครั้ง
0.00% 
     Engagement : ด้านการแชร์ (Share) จำนวนการแชร์และเผยแพร่ต่อไม่น้อยกว่าร้อยละ 0 ครั้ง 1,457 ครั้ง
0.00% 
ความสำเร็จของงานและกิจกรรม : 0.00% ความสำเร็จของการใช้สื่อออฟไลน์ : 0.00% ความสำเร็จของการใช้สื่อออนไลน์ : 0.00%

ข้อมูลเชิงคุณภาพ

สิ่งที่พึงพอใจ
สิ่งที่ควรปรับปรุง

      ผลวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ

      • ยังไม่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้เนื่องจากอยู่ระหว่างจัดเก็บข้อมูล

      ผลวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ

      • ข้อมูลเชิงคุณภาพแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมงานมีความพึงพอใจกับงานโดยรวม
      • มีบางจุดที่ควรปรับปรุง เช่น
      • ข้อมูลนี้จะนำไปใช้เพื่อพัฒนางานในครั้งต่อไป
       

      สรุปผลการดำเนินงาน

      การประชาสัมพันธ์ เรื่อง แข่งขันเรือยาวประเพณีวัดน้ำรัก 2567 ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เนื่องจากยังไม่ได้ประมวลผลการสื่อสารสื่อออนไลน์ ทั้งนี้ผลการสื่อสาร มีผลสัมฤทธิ์ และมูลค่าการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ดังนี้

      • peopleบุคลากรปฏิบัติงาน 2 คน รวม 361 นาที
      • paidต้นทุนดำเนินการ : ฿ 451.25
      • show_chartการแสดงผล Impressions : 0
      • auto_graphการมีส่วนร่วม Engagement : 1,457
      • equalizerCPM : 0.00 | CPE : 0.31
      • confirmation_numberประสิทธิภาพการสื่อสาร : 0.00%
      • tollมูลค่า Impressions : ฿ 0.00
      • tollมูลค่า Engagement : ฿ 451.25
      • tollมูลค่าสื่อเผยแพร่ : ฿ 1,457.00
      • tollมูลค่าการสื่อสาร : ฿ 2,914.00
      • currency_exchangeมูลค่าสื่อที่ได้รับ : 2,914.00%
      • new_releasesความสำเร็จการประชาสัมพันธ์ : 0.00%

      ค่าเฉลี่ยผลสัมฤทธิ์ด้านการประชาสัมพันธ์ 0.00%
       
       
       

      หน่วยประชาสัมพันธ์
      งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
      มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี