แผนประชาสัมพันธ์ เรื่องที่ : 553 |
วันที่ | รายการปฏิบัติ | ผู้รับผิดชอบ | ปฏิบัติงาน |
---|---|---|---|
✔️ 19 เม.ย. 67 | ผลิตคลิปรายการ | ปวีย์ธิดา วราพรพิสิฐกุล | 1 นาที |
วันที่ | รูปแบบการสื่อสาร | การเข้าถึง | มีส่วนร่วม | ได้รับมูลค่าสื่อ |
---|
ตัวชี้วัด | เกณฑ์การประเมิน | เป้าหมาย | ผลที่ได้ | ร้อยละ | |||
จำนวนการเข้าถึงสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย | |||||||
Reach : ด้านการเข้าถึง (Impression) | จำนวนการเข้าถึงไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านปฏิสัมพันธ์ (Like & Comment) | จำนวนการมีปฏิสัมพันธ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
Engagement : ด้านการแชร์ (Share) | จำนวนการแชร์และเผยแพร่ต่อไม่น้อยกว่าร้อยละ | 0 ครั้ง | 0 ครั้ง | 0.00% |
|||
|
การประชาสัมพันธ์ เรื่อง คลิปประชาสัมพันธ์ยิมนาสติกฟรี ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เนื่องจากยังไม่ได้ประมวลผลการสื่อสารสื่อออนไลน์ ทั้งนี้ผลการสื่อสาร มีผลสัมฤทธิ์ และมูลค่าการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ดังนี้
แผนกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ https://pr.rbru.ac.th |
|
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี |