ID | RBRU PUBLIC RELATIONS - Official Site

HOME > NEWS > ม.รำไพฯ มุ่งสู่ยุคดิจิทัล เตรียมใช้สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

ม.รำไพฯ มุ่งสู่ยุคดิจิทัล เตรียมใช้สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
พีรพัฒน์ กิจนิยม

2024/03/19 09:30 น.  🔎 46 Views 🖨️

สำนักงานอธิการบดี ร่วมกับสำนักวิทยบริการ จัดประชุมร่างประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่องการปฏิบัติงานสารบรรณและการลงนามอิเล็กทรอนิกส์ด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สินาด โกศลานันท์ รองอธิการบดี ด้านบริหาร เป็นประธานการประชุม โดยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์จะเข้ามาช่วยพัฒนาระบบการจัดการเอกสารภายในมหาวิทยาลัยให้มีประสิทธิภาพ โปร่งใส และรวดเร็วยิ่งขึ้น บุคลากรสามารถส่ง-รับ เอกสารราชการ ตรวจสอบสถานะ และลงนามเอกสารได้ผ่านระบบออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้กระดาษ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สินาด โกศลานันท์ รองอธิการบดี ด้านบริหาร กล่าวว่า "ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ เป็นการยกระดับการทำงานของมหาวิทยาลัยสู่ยุคดิจิทัล ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ประหยัดเวลา และทรัพยากร สอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการ" การประชุมครั้งนี้ เป็นการระดมความคิดเห็นจากผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร เพื่อพัฒนาและปรับปรุงร่างประกาศฯ ให้มีความสมบูรณ์แบบ ก่อนประกาศใช้จริงต่อไป

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 (09:30 น.) โดยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์จะเข้ามาช่วยพัฒนาระบบการจัดการเอกสารภายในมหาวิทยาลัยให้มีประสิทธิภาพ โปร่งใส และรวดเร็วยิ่งขึ้น บุคลากรสามารถส่ง-รับ เอกสารราชการ ตรวจสอบสถานะ และลงนามเอกสารได้ผ่านระบบออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้กระดาษ


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สินาด โกศลานันท์ รองอธิการบดี ด้านบริหาร กล่าวว่า "ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ เป็นการยกระดับการทำงานของมหาวิทยาลัยสู่ยุคดิจิทัล ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ประหยัดเวลา และทรัพยากร สอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการ"


การประชุมครั้งนี้ เป็นการระดมความคิดเห็นจากผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร เพื่อพัฒนาและปรับปรุงร่างประกาศฯ ให้มีความสมบูรณ์แบบ ก่อนประกาศใช้จริงต่อไป


SHARE LineFacebookTwitterInstagramTikTokRedditTelegram   หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี


ค้นหาข่าว
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
41 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000 โทร.0-3931-9111 ต่อ 0 อีเมล์ saraban@rbru.ac.th
©2024 RBRU PUBLIC RELATIONS
POWERED BY : KRITIDECH MONGKOLKIT