ID | RBRU PUBLIC RELATIONS - Official Site

HOME > NEWS > RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย

RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
ณพล วงศ์ชัย

2024/03/22 09:00 น.  🔎 103 Views 🖨️

มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี โดย RBRU Herb Shot แบรนด์เครื่องดื่ม ม.รำไพฯ ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดียในงานแสดงสินค้า Top Thai Brands 2024

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 (09:00 น.) เมื่อวันที่ 22-24 มีนาคม 2567 ผศ.ดร.ปรียนันท์ สิทธิจินดาร์ และ ผศ.ดร.อาภาพร บุญมี ผู้บริหารโครงการ “กิจการเพื่อสังคมสวนบ้านแก้ว (Social Enterprise)” ผสานความร่วมมือแบรนด์พันธมิตรธุรกิจเพื่อสังคม Sisterly Jewelry นำเครื่องดื่มฝางตรา RBRU Herb Shot ร่วมจัดแสดงและเปิดการค้าทางธุรกิจแบบ B2B ในงาน Top Thai Brands 2024 ณ นครมุมไบ ประเทศอินเดีย โดยมีนักลงทุนหลายรายให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ RBRU Herb shot


สำหรับงาน Top Thai Brands 2024 เป็นงานแสดงสินค้าในพื้นที่จริง ผสมผสานกิจกรรมนัดหมายเจรจาการค้า โดยแบ่งพื้นที่ภายในงานออกเป็นโซนต่าง ๆ เช่น โซนจัดแสดงสินค้า บริการ และเจรจาธุรกิจของผู้ประกอบการไทย , โซนประชาสัมพันธ์หน่วยงานราชการไทยในเมืองมุมไบ นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสินค้าหรือธุรกิจบริการของผู้ประกอบการไทย ในกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม , ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก , เฟอร์นิเจอร์และของใช้ในครัวเรือน , อาหารสัตว์เลี้ยง , แฟชั่นและเครื่องประดับ , สุขภาพและความงาม , และธุรกิจบริการโลจิสติกส์ ร้านอาหาร สปา และการท่องเที่ยว


SHARE LineFacebookTwitterInstagramTikTokRedditTelegram   หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี


ค้นหาข่าว
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
41 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000 โทร.0-3931-9111 ต่อ 0 อีเมล์ saraban@rbru.ac.th
©2024 RBRU PUBLIC RELATIONS
POWERED BY : KRITIDECH MONGKOLKIT