ID | RBRU PUBLIC RELATIONS - Official Site

ผลงานหน่วยประชาสัมพันธ์ : ระบบแนะนำบุคลากรใหม่

 
ประเภทผลงาน
ผลงาน/นวัตกรรมใหม่
ผู้รับผิดชอบ
กฤติเดช มงคลกิจ
ระยะเวลาดำเนินการ
19 มิถุนายน 2566 ถึง 30 มิถุนายน 2566
 
🔎 154 Views 🖨️

หลักการและแนวทาง

หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ที่ผ่านมา การแนะนำบุคลากรใหม่ จะดำเนินการแนะนำในช่วงการประชุมใหญ่บุคลากรประจำปีเท่านั้น และไม่สามารถดูย้อนหลังได้ อีกทั้งงานการเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถพัฒนาระบบฐานข้อมูลที่เชื่อมโยงการแสดงผลได้ จึงมีความจำเป็นในการสร้างความเข้าใจ และสื่อสารการแนะนำบุคลากรใหม่เป็นอย่างยิ่ง ประกอบกับปัจจุบันมีผู้ใช้งานไลน์กลุ่ม RBRU NEWS จำนวนมาก และเป็นช่องทางหลักในการสื่อสารไปยังบุคลากรอย่างครอบคลุม

จากปัญหาดังกล่าว กระบวนการระบบแนะนำบุคลากรใหม่ จะสามารถปรับปรุงการสื่อสารไปยังบุคลากรได้อย่างกว้างขวาง มีฐานข้อมูลและการแสดงผล สามารถให้บุคลากรหน่วยประชาสัมพันธ์สามารถใช้งานด้วยตนเองได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ผ่านเว็บไซต์ระบบ PR-Office อีกทั้งยังแสดงผลผ่านเว็บไซต์ ไลน์กลุ่ม RBRU NEWS โดยอัตโนมัติ และสร้างเป็นแบนเนอร์อัจฉริยะได้ทันที สามารถเลือกชมย้อนหลังได้ และเป็นแหล่งฐานข้อมูลเพื่อใช้ในการจัดเตรียมการประชุมใหญ่ได้ ช่วยให้ลดระยะเวลาการผลิต การสื่อสาร และสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์นโยบาย Smart Local University อย่างแท้จริง

ช่วงเวลาดำเนินการ

ผลผลิตจากการดำเนินงาน

ผลลัพธ์ที่ได้

บุคลากรหน่วยประชาสัมพันธ์ สามารถใช้งานผ่านระบบ PR-Office ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และมีฐานข้อมูลที่เรียกสืบค้นได้ พร้อมทั้งสามารถแสดงผลอัตโนมัติผ่านไลน์กลุ่ม RBRU NEWS และช่องทางอื่นได้ และมีระบบสร้างแบนเนอร์อัจฉริยะโดยลดเวลาการผลิตได้มาก

ผลกระทบที่เกิดขึ้น

สร้างความพึงพอใจต่อการบริหารงาน และความสัมพันธ์อันดีภายในองค์กร เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อหน่วยประชาสัมพันธ์ และตอบนโยบาย/ยุทธศาสตร์ของผู้บริหารและมหาวิทยาลัยด้านภูมิปัญญาแห่งภาคตะวันออกข้อที่ 6 และนโยบายข้อที่ 7. ด้านการบริหารจัดการสู่องค์กรสมรรถนะสูง (7. ส่งเสริมการใช้ระบบเทคโนโลยีในการดำเนินงาน บริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพสู่การเป็น SMART Local University)


Share on LINE  
Share
    หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี

หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
41 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000 โทร.0-3931-9111 ต่อ 0 อีเมล์ saraban@rbru.ac.th
©2024 RBRU PUBLIC RELATIONS
POWERED BY : KRITIDECH MONGKOLKIT