ID | RBRU PUBLIC RELATIONS - Official Site

HOME > NEWS > U2T for BCG Market

U2T for BCG Market
ณพล วงศ์ชัย

2022/10/10 16:00 น.  🔎 403 Views 🖨️

ราชภัฎรำไพพรรณีจัดมหกรรมแสดงสินค้า U2T for BCG Market ส่งเสริมการตลาดสินค้าและบริการชุมชน นำของดี ของเด่น 46 ชุมชน พร้อมสาธิตและจำหน่ายสร้างรายได้ สร้างความเข้มแข็งชุมชน

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 (16:00 น.) 10 ตุลาคม (16.30 น.) ณ คอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้า Central Chanthaburi นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมแสดงสินค้า U2T for BCG Market by Rambhai Barni Rajabhat University” โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีให้การต้อนรับ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อาภาพร บุญมี ผู้ช่วยอธิการบดีกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน


ในส่วนของการจัดโครงการดังกล่าว กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ดำเนินโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG โดยมอบหมายให้มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ดำเนินการในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราด จำนวน 46 ตำบล แบ่งเป็น จังหวัดจันทบุรี จำนวน 35 ตำบล และจังหวัดตราด จำนวน 11 ตำบล ดำเนินการในระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน 2565 โดยการจ้างงานประชาชนทั่วไป และบัณฑิตจบใหม่ จำนวน 215 อัตรา เพื่อดำเนินงานร่วมกับมหาวิทยาลัย โดยมุ่งเน้นการพัฒนา ส่งเสริม และผลักดันเศรษฐกิจ BCG ของพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พัฒนาส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของชุมชนออกสู่ตลาดอย่างเป็นระบบและยั่งยืน ซึ่งภายหลังดำเนินงานบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการเรียบร้อยแล้ว สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เป็นหน่วยงานที่กำกับดูแลประสานงานโครงการดังกล่าว จึงได้จัดงาน “มหกรรมแสดงสินค้า U2T for BCG Market by Rambhai Barni Rajabhat University”ในครั้งนี้ขึ้น ในระหว่างวันที่ 10 – 11 ตุลาคม 2565 เพื่อส่งเสริมการตลาดสินค้าและบริการชุมชน ภายใต้ U2T for BCG จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชน ของดี ของเด่น และบริการ จาก 46 ตำบล


SHARE LineFacebookTwitterInstagramTikTokRedditTelegram   หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี


ค้นหาข่าว
หน่วยประชาสัมพันธ์ งานบริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
41 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000 โทร.0-3931-9111 ต่อ 0 อีเมล์ saraban@rbru.ac.th
©2024 RBRU PUBLIC RELATIONS
POWERED BY : KRITIDECH MONGKOLKIT